Workshop: Cùng con gõ cửa lập trình

Quý Phụ huynh thân mến,
 
Scratch là ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi phòng thí nghiệm Lifelong Kindergarten của Viện Công nghệ Massachusetts danh tiếng của Mỹ và được đánh giá là ngôn ngữ lập trình tốt nhất cho trẻ nhỏ.
 
Scratch dễ học và rất trực quan với các khối lệnh nhiều màu sắc. Học Scratch, trẻ có thể làm các diễn hoạt chuyển động, các phim hoạt hình ngắn và các trò chơisinh động, giàu tính sáng tạo. Sau đó, trẻ có thể chia sẻ sản phẩm của mình trong cộng đồng trực tuyến của Scratch và nhận được nhiều phản hồi, góp ý hữu ích.Và sẽ hay hơn nữa nếu trẻ khoe sản phẩm với ba mẹ và được ba mẹ quan tâm, khuyến khích - đưa ý tưởng của trẻ đi xa hơn nữa. Chơi cùng trẻ, trò chuyện cùng trẻ cũng là cách giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, bền vững giữa trẻ và bố mẹ, là dịp để bố mẹ hiểu con hơn khi được quan sát thế giới qua lăng kính của trẻ nhỏ.
 
Để giúp Quý phụ huynh mình có thể làm bạn cùng con trong thế giới lập trình, một hoạt động gia đình với nhiều trải nghiệm ý nghĩa, Trung tâm Tin Học – ĐH Khoa Học Tự Nhiên tổ chức buổi workshop “CÙNG CON GÕ CỬA LẬP TRÌNH” vào sáng Chủ Nhật (02/06/2019) tại Phòng 306, tòa nhà 137E Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5.
 
Quý Phụ huynh chỉ cần mất vài giờ để biết được trẻ sẽ học lập trình trên Scratch là như thế nào và đặc biệt sẽ cùng con làm chung một sản phẩm đầu tay trên Scratch. 
 
Để công tác chuẩn bị được chu đáo, vui lòng đăng ký tại đây. 
 
Hẹn gặp Phụ huynh và con tại workshop.